Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh

Khoe vóc dáng nóng bỏng trên bãi cát vàng, siêu mẫu áo tắm Brooklyn Decker đang thực hiện cảnh quay lãng mạn cho bộ phim “Just Go With It”.
Gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm nổi tiếng nước Mỹ SI năm 2010 đã khiến không ít người hâm mộ phải kinh ngạc vì đường cong nóng bỏng của mình khi mặc một mẫu bikini vàng tươi tắn khoe đường cong mượt mà căng tràn sức sống trên bãi cát khi diễn cùng một ngôi sao nhí.
Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng, chân dài này dường như đầm đà hơn so với sự xuất hiện trong bộ ảnh áo tắm của tạp chí đồ bơi Sports Illustrated năm 2010.
Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang
Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang
Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang
Siêu mẫu áo tắm Brooklyn Decker đang thực hiện cảnh quay lãng mạn cho bộ phim “Just Go With It”.
Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang
Siêu mẫu áo tắm Brooklyn Decker là gương mặt trang bìa của tạp chí đồ bơi danh tiếng nước Mỹ Sports Illustrated năm 2010.
Bật mí về nghề của mình, Brooklyn Decker thừa nhận rằng cô có một chút sốc khi lần đầu tiên làm người mẫu bởi vì số đo trung bình về vóc dáng của những người mẫu biểu diễn trên sàn catwalk khác với chỉ số cơ thể của một người mẫu áo tắm.
Cô giải thích trên tạp chí Self rằng: “Tôi từng mong muốn được như các người mẫu khác. Họ có những cuộc chè chén say sưa và sau đó tẩy rửa ruột bằng thuốc sổ. Tất cả đều canh chừng nhau ăn uống. Điều đó đã thay đổi tôi, tôi từng chịu hậu quả của việc ăn nhanh và những phương pháp ăn kiêng ngu xuẩn nhưng cuối cùng tôi vẫn tăng cân. Bố tôi từng can thiệp và khuyên tôi nên dừng lại những ám ảnh về người khác và tôi đang phải ‘cứu chữa’ cơ thể của mình”.
Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang
Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang
Brooklyn Decker vẫn rất nóng bỏng ngay cả khi cô đầy đặn hơn so với thời gian cô làm mẫu áo tắm cho SI năm 2010
Cô tiết lộ cách đây không lâu rằng: “Khi nọi người nghe từ người mẫu bikini thì thường có một điều gì đó gây sự chú ý trong suy nghĩ của họ, và sau đó họ nhìn bạn giống như mọi người soi từng li từng tý một trên cơ thể trong chiếc pajamas và không trang điểm khi xem thể thao”.
Brooklyn làm đám cưới với ngôi sao quần vợt Andy Roddick. Ngoài nghề người mẫu bikini, cách đây không lâu cô cũng thủ vai nữ chính trong bộ phim Just Go With It. Cô nói đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nữ minh tinh Jennifer Aniston và tài tử Adam Sandler rất lộng lẫy những cảnh quay đẹp của bộ phim này.
Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang
Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang
Siêu mẫu áo tắm khoe thân vì điện ảnh, Thời trang, Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang
Đường cong mật ngọt của siêu mẫu áo tắm người Mỹ Brooklyn được ca ngợi trên tạp chí SI 2010
Brooklyn nghĩ về vai diễn hài lãng mạn của mình rất hoàn hảo khi cô khởi đầu với nghề diễn viên. Cô nói: “Just Go With It làm tôi rất thích thú và nó là vai diễn lớn đầu tiên của tôi trên màn ảnh. Nó cũng là một trải nghiệm thú vị của tôi trong sự nghiệp điện ảnh mà tôi sẽ hướng tới. Tôi nghĩ, mình rất may mắn được có cơ hội làm việc với một hãng phim lớn, nó làm tôi trẻ trung hơn và học được nhiều điều về cách diễn xuất”.
TAGS: Sieu mau ao tam, Brooklyn Decker, ao tam, bikini, nguoi mau ao tam, do boi, thoi trang, web24h.com.vn, ngoisao24h.com
Theo Wild_Orchid (24H.COM.VN)
This entry was posted in ADAM, EVA, ngoi sao 24h, sao24h, sieu mau, thoitrang, WEB24H.COM.VN. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

