Phương Linh làm lộ bí mật được đại gia "chống lưng"?

Ngay sau khi thông tin nữ ca sĩ Phương Linh có vẻ “vung tay” trong đêm Gala Dinner của Singer’s Day được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh những giá đưa ra của Phương Linh về chai rượu Martell có độ tuổi gần 300 năm.

Đêm Gala Dinner là đêm tiệc được diễn ra vào ngày cuối cùng của Ngày hội ca sĩ – Singer’s Day như thường lệ, trong đêm này, các ca sĩ sẽ thỏa sức vui chơi, quậy tưng bừng và phần cuối cùng là màn “Đấu giá” hứa hẹn nhiều bất ngờ và gay cấn nhất.

Gala Dinner của Singer’s Day 2011 được tổ tại Ballroom của khách sạn Royal Lotus Hạ Long nơi các ca sĩ ăn ở trong suốt ngày hội và hai vật phẩm được đem ra đấu giá là chiếc túi hiệu Roberto Cavalli và chai rượu quý có độ tuổi 300 năm của nhà rượu danh tiếng Martell. Chiếc túi lông linh dương đẹp – một trong 6 chiếc túi độc mang thương hiệu Roberto Cavalli của Mr Đàm được bán với giá 2.600 USD. Và chai rượu quý được bán với giá 10.000 USD được “rơi” vào tay của một giám đốc công ty xây dựng. Điều đáng nói và đang được bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn gần đây là màn đấu giá chai rượu có sự tham gia của nữ ca sĩ khả ái Phương Linh.

Là phụ nữ, nhưng ca sĩ Phương Linh không đấu giá chiếc túi sành điệu mà cô lại chăm chăm trả giá cho chai rượu quý có độ tuổi 300 năm đã khiến nhiều người bất ngờ. Đạo diễn Phạm Việt Thanh, một người sành rượu và đã từng đến thăm rất nhiều hầm rượu quý trên thế giới, ông là khách mời của đêm Gala Dinner đã chia sẻ rằng chai rượu rất đáng giá bởi nó có độ tuổi 300 năm, những giọt cognac được cất từ những cây nho có rễ sâu tới 18 lớp đất đá xen kẽ. Ở trong các khách sạn tiêu chuẩn, những ly rượu này bán rất đắt, những người sành rượu và các đại gia đều muốn thưởng thức nó. Nếu thưởng thức trong một đêm trăng sáng cùng với một vài điếu thuốc xì gà thượng hạng thì không còn điều gì may mắn và hạnh phúc hơn.

Nhạc sĩ Lê Quang cũng tham dự phần đấu giá chai rượu này, ca sĩ Phương Linh là người đưa ra mức giá thứ hai (giá gốc là 5.300 USD với 3.600 USD giá trị chai rượu và 1.700 USD là giá trị dòng chữ Singer’s Day 2011 được chạm vàng trên thân chai) và sau vài lần nâng giá, cô đã dừng ở mức 8.600 USD rồi ngậm ngùi (?) để chai rượu rơi vào tay một đại gia xây dựng.



Ngồi cùng bàn với Phương Linh là ca sĩ Lưu Hương Giang (ảnh trên) và Lưu
Thiên Hương

Vào sáng hôm sau, Phương Linh trở thành tâm điểm của những tờ báo mạng nổi tiếng với các tựa bài ” Phương Linh ‘chơi trội’ trong đêm đấu giá từ thiện “, “Ca sỹ Phương Linh ‘đọ’ đấu giá với đại gia”, “Phương Linh đấu giá tay đôi với đại gia”, “Phương Linh ‘chơi trội’ ở buổi đấu giá”… để thấy rằng sự tham gia đấu giá của Phương Linh đã gây được ít nhiều chú ý.

Các diễn đàn, mạng xã hội “không chịu ngồi yên” khi đem sự việc ra mổ xẻ, bởi Phương Linh đã “biến mất” khỏi giới showbiz khá lâu, âm thầm thực hiện những dự án của cô và không xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Chính vì vậy mà lần xuất hiện này của cô đã gây được chú ý ít nhiều.

Một độc giả tên Văn Mai trên diễn đàn dành cho giới công sở mổ xẻ và đưa ra ý kiến: “Tôi cho rằng Phương Linh đã lỡ mồm trong lần đấu giá đầu, chứ thực ra cô ấy không muốn đấu giá. Bởi đã hơn một năm nay cô ấy có hoạt động âm nhạc – ra đĩa hay diễn gì đâu, có diễn thì chỉ một vài show trên truyền hình thì lấy đâu ra mà lắm tiền để vung tay vì một chai rượu thế. Chẳng khác nào tự ‘tố’ mình có một đại gia đứng sau hậu thuẫn”.

Khán giả tên Lan Hương ở địa chỉ email huongxh_200…@gmail.com đưa ra ý kiến bảo vệ ca sĩ Phương Linh và cho rằng “việc một ca sĩ tham gia đấu giá và muốn mua một vật phẩm có giá vài trăm triệu là chuyện bình thường bởi nguồn thu của một ca sĩ đâu chỉ là âm nhạc mà còn nhiều hoạt động khác như kinh doanh hoặc tiền bạc từ phía gia đình. Thật là quy chụp khi cứ áp đặt chân dài phải gắn với đại gia?!”.

Anh Trung Hùng, độc giả ở địa chỉ email maimai_benem…@yahoo.com bày tỏ rằng “sự việc quá đơn giản và không đáng đem ra mổ xẻ và bình luận nhiều bởi theo anh phân tích, ca sĩ Phương Linh tham gia đấu giá là có lý do của cô ấy, cô ấy tham gia vì bị “khích tướng”. Bởi một lẽ, rất nhiều đại gia và doanh nghiệp trong buổi đấu giá đều là đàn ông lại mê rượu thì không thể để bị “vượt mặt” và để chai rượu rơi vào tay một phụ nữ. Họ sẽ bị “nóng mặt”, người này không mua thì người khác mua, nhất định phải là đàn ông (!). Thế nên, Phương Linh cứ tha hồ nâng giá thôi, và nếu như các vị đàn ông… bỏ cuộc thì cô ấy mua thôi. Tôi biết cô ấy cũng khá giả, hiện đang ở trong một biệt thự trên không ở TP. HCM, vài trăm triệu thì nhằm nhò gì”.

Theo 2sao
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552
Website: http://www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com

WEB 24H: NGHE NHẠC, XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME, XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO

TAGS: nguoi dep, mai phuong thuy, web24h, sao viet, 24H, 2sao, BẠN TRẺ – CUỘC SỐNG, CUAHANG24H.NET, NGOISAO24H.COM, PHỤ NỮ NGOẠI TÌNH, SHOPKINHDOANH.COM, SHOW BIG, TAPCHI24H.NET, thoitrang, TIN HOT, TINH YEU, WEB24H.COM.VN, xem nick chat

TỪ KHÓA: Tin tức trong ngày | Bóng đá | Thời trang | An ninh – Hình sự | Thời trang Hi-tech | Tin tức phụ nữ | Tài chính – Bất động sản | Ẩm thực | Làm đẹp | Phim | Giáo dục – du học | Bạn trẻ – Cuộc sống | Ca nhạc – MTV | Thể thao | Phi thường – kỳ quặc | Vi tính – Internet | Điện thoại | Ô tô – Xe máy | Thị trường – Tiêu dùng | Du lịch | Y tế – thiết bị | Game | Tìm việc làm Tuyển dụng | Cười 24H | Danh bạ Website
Hai hoai linh, hai xuan hinh, gap nhau cuoi nam 2011, tao quan 2011, gala cuoi 2011, thiep nam moi, THIEP DEP, Phim tet, TIN TUC, Nghe nhac, TIN THE THAO, Ket qua xo so, phu nu, game, GAME HAY, tin tuc trong ngay, TIN NHANH, lam dep, thoi trang, phu nu mang thai, kinh nghiem hay, nhac, hinh nen dien thoai, nhac chuong hay, viec lam, tuyen dung, am thuc, phim, the thao, BONG DA, lich thi dau bong da, bong da 24h, ket qua bong da, ngoai hang anh, bong da ngoai hang anh, lich thi dau bong da ngoai hang anh, BONG DA ANH

This entry was posted in Ngôi sao 24h Mỹ nhân Hollywood, sao viet, sao web24h.com.vn, WEB24H.COM.VN. Bookmark the permalink.

Leave a comment