Sốc: Trẻ con làm "chuyện người lớn"

Cả tổ dân phố được dịp tá hỏa khi hay tin trẻ con học làm “chuyện người lớn”.

Sáng 7/6, cả tổ dân phố nơi tôi ở được dịp tá hỏa khi hay tin trẻ con học làm “chuyện người lớn”. Người gây ra thông tin sốc này là cháu Cường, học sinh một trường THCS ở quận Tây Hồ, Hà Nội.
Chuyện là sau khi nghỉ hè, cháu Cường không đi học thêm nên ở nhà một mình và thường chơi đùa với các em gái trong ngõ. Trong lúc chơi, cháu Cường đã rủ một em tên N., học sinh lớp 2 “ra đằng kia chơi”. Bé N. ngoan ngoãn nghe lời anh bảo.
Đến chỗ vắng người, Cường đã có những hành động không tế nhị với em. Chiều hôm ấy, cháu N. về nhà kể cho bà ngoại nghe. Đến lúc này, bố mẹ cháu Cường mới giật mình vì từ bé đến giờ, bố mẹ cháu Cường vẫn để con ngủ cùng giường với mình… Rất may là chuyện của hai đứa trẻ mới chỉ dừng lại ở đó nên chưa xảy ra hậu quả xấu.
Một vụ án nghiêm trọng về xâm hại trẻ em xảy ra ở TP Hồ Chí Minh vừa kết thúc xét xử ngày 3/6 cũng đã cho thấy, do lơ là trong cách quản lý con cái nên một cháu gái 7 tuổi đã trở thành nạn nhân của vụ hiếp dâm trẻ em. Phan Văn Huy, 16 tuổi đã phải nhận mức án 5 năm tù về tội danh này.
Từ vùng quê xa xôi, Huy đến học nghề đóng giày và ở trọ luôn tại nhà thầy dạy. Chủ nhà có cô con gái 7 tuổi. Sau bữa ăn hôm ấy, Huy lên gác ngủ và con gái ông chủ đi theo. Thấy không có ai, Huy nói cháu bé nằm xuống và Huy đã dở trò đồi bại với cháu…
Cũng trong tháng 6/2009, Tòa án Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Hữu, 22 tuổi, trú tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
Tháng 12/2008, thông qua mạng Internet, Hữu quen với cháu Hường, 12 tuổi, ở TP Đà Nẵng. Hữu đã rủ Hường ra Hà Nội chơi và rủ về nhà mình ở. Bố mẹ Hữu do không quan tâm sâu sắc đến mối quan hệ của con nên sau hai ngày sống tại đây, Hường và Hữu đã xảy ra quan hệ tình dục.
Phát hiện ra sự vụ này, bố Hường đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Hữu tới cơ quan Công an…
Nguyên nhân khiến các em không tự làm chủ được hành vi của mình một phần là do thiếu hiểu biết pháp luật, do sự thiếu quan tâm của gia đình. Điều đáng buồn trong các phiên tòa xét xử những vụ việc này là bị hại ngồi phía sau chỉ biết khóc và một mực xin hội đồng xét xử tha tội cho anh ấy vì “cháu và anh ấy yêu nhau nên mới thế”. Nhưng cả bị cáo và bị hại đều không hiểu rằng, hiếp dâm trẻ em là tội phạm nghiêm trọng nên nếu người bị hại có làm đơn bãi nại thì đây cũng không phải là tình tiết để loại trừ trách nhiệm hình sự cho đối tượng phạm tội…

Nguồn  WEB 24H.COM.VN (Theo Công an nhân dân) 
———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

 
This entry was posted in AN NINH - HÌNH SỰ, BẠN TRẺ - CUỘC SỐNG, tamsu, TINH YEU, WEB24H.COM.VN. Bookmark the permalink.

Leave a comment