Tôi ngoại tình, vợ vẫn không chịu buông tha

Vợ tôi hút thuốc, chơi bài như dân anh chị. Số tiền cô nợ bài bạc lên tới con số hàng trăm triệu.
Hôn nhân của tôi từ lâu đã không còn tình yêu. Tôi tìm thấy tình yêu ở một nơi khác và hạnh phúc với điều đó. Nhưng ở đời, không có gì là toàn vẹn. Tôi không tài nào thoát khỏi người vợ từ lâu đã không còn yêu thương tôi. Chúng tôi dằn vặt nhau trong ghen tuông và ích kỷ…

Ngày lấy vợ, tôi đã nghĩ rằng cả đời tôi sẽ ở bên người phụ nữ này, lo lắng cho cô ấy vì tôi yêu cô biết bao. Nhưng tôi đã nhầm. Chẳng bao giờ có thứ gọi là tình yêu mãi mãi ở trên đời. Tình yêu của tôi đối với vợ cứ dần biến mất theo thời gian. Như mọi cuộc hôn nhân, buổi ban đầu bao giờ cũng là mật ngọt. Tôi vẫn nhớ như in dáng vợ cùng con trai nhỏ nơi cổng xanh đầy hoa và nắng đợi tôi mỗi chiều tôi trở về. Cô ấy là mẫu phụ nữ của gia đình, lúc nào cũng hết lòng vì chồng vì con. Cô bỏ chức trưởng phòng tại một công ty nước ngoài để ở nhà và chăm lo cho gia đình. Nhưng êm đềm biến mất rất nhanh. Sau đó những xích mích bắt đầu xuất hiện.

Tôi mải mê với công việc ở ngoài. Vợ tôi lo cho con trai và gia đình. Chúng tôi chỉ dần gặp nhau để đưa tiền. Tiền làm hư vợ tôi. Mới đầu, thú vui của cô ấy là mua sắm và làm đẹp. Tôi không ý kiến nhiều về điều đó bởi đó chỉ là nhu cầu tự nhiên của phụ nữ. Nhưng rồi cô ấy đánh bạc, đánh lô đề. Hễ hết tiền là gọi điện cho tôi. Tôi cũng không quan tâm vợ dùng tiền làm gì. Cô ấy cần thì tôi đưa. Tôi luôn nghĩ một người chồng tốt thì nên như vậy. Đến khi có người đến tận nhà đòi nợ tôi mới ngã ngửa. Vợ hiền của tôi chẳng biết từ khi nào đã trở thành một người hoàn toàn khác. Cô hút thuốc, chơi bài như dân anh chị. Số tiền cô nợ lên tới con số hàng trăm triệu. Tôi lặng lẽ trả tiền nợ cho vợ. Tôi không nổi nóng với cô vì tôi nghĩ, vợ tôi thay đổi một phần là do tôi. Tôi cứ mải miết ở ngoài, chẳng quan tâm tới cô ấy. Việc dạy dỗ con cái tôi cũng phó mặc cho cô. Tôi quay lại và cố hàn gắn gia đình mình.

Tôi ngoại tình, vợ vẫn không chịu buông tha, Bạn trẻ - Cuộc sống, Ngoai tinh, ke thu ba, chuyen tinh yeu, hanh phuc, chuyen chong vo
Thú vui của cô ấy không chỉ dừng lại ở mua sắm, làm đẹp (Ảnh minh họa)
Từ bỏ những buổi hẹn gặp khách hàng tới tối muộn, từ bỏ những cuộc vui không cần thiết, tôi trở về với vợ con. Nhưng những nỗ lực của tôi không có kết quả. Vợ con tôi đã quen với việc tự lo đời sống của mình. Họ không muốn nhận những quan tâm, chăm sóc của tôi. Có những buổi, tôi bỏ tiệc chiêu đãi đối tác để về nhà ăn cơm cùng hai mẹ con. Nhưng thứ mà tôi nhận được là sự buồn bã, cô đơn một mình trong căn nhà rộng. Những mâm cơm không bao giờ đủ mặt gia đình. Con tôi không nghe lời tôi dạy bảo. Nó rời xa vòng tay tôi từ lúc nào mà tôi chẳng hề biết. Những chán nản đẩy tôi vào con đường ngoại tình. Và cũng từ đó, bi kịch của tôi bắt đầu.

Tôi luôn nghĩ ngoại tình là điều rất xấu xa nhưng đàn ông hóa ra có rất nhiều lúc thấy yếu lòng và dễ sa ngã. Tôi nói như vậy không phải là để biện minh cho hành động của mình nhưng quả thật, khi tôi trở thành người trong cuộc, tôi thấy tôi không hề có lỗi. Người tình bé nhỏ của tôi là một nhân viên mới trong công ty. Nếu so sánh với vợ tôi, Giang không hơn được vợ tôi điều gì nhưng thật lạ, cô cho tôi cảm giác mình là một gã đàn ông, được che chở, bảo vệ cho cô. Tôi đã cố thoát khỏi cảm xúc đó nhưng nó vẫn cứ tự nhiên đến và ngày càng mãnh liệt. Đến khi không chịu được nữa, tôi quyết định đến với cô và bỏ mặc những thứ đang ngày đêm dằn vặt lương tâm mình. Vợ tôi biết được điều đó. Vợ đến công ty và làm tung bành mọi chuyện.

Tôi muốn li hôn. Việc bị vợ làm bẽ mặt trước các nhân viên càng khiến tôi quyết tâm làm điều đó. Nhưng vợ tôi không chịu. Cô ta dằn vặt tôi, con trai cũng chống lại tôi. Con trai cho tôi là ông bố không ra gì và không còn tôn trọn tôi. Không li hôn được, tôi vẫn ngoại tình trong bí mật. Tôi không muốn Giang bị tổn thương bởi những đòn ghen của vợ tôi. Tôi đóng cho mình cái mác đã “cải tà quy chính” để vợ hết những nghi ngờ nhưng vợ đi theo tôi ở khắp mọi nơi. Vợ cải trang thành đủ kiểu người để khi đi theo không bị tôi phát hiện. Vợ để mặc cho con trai tự lớn và lúc nào cũng có mặt ở công ty của tôi. Tôi biết mình đã làm cô ấy tổn thương nên tôi chẳng thể lớn tiếng trách móc cô ấy. Tôi chỉ thấy khó chịu. Tôi nói tôi muốn li hôn. Vợ không đồng ý. Vợ nói đối với cô ấy chỉ có thể là tình yêu hoặc kẻ thù. Vợ không còn yêu tôi nữa. Đó là điều chắc chắn, nếu không cô ấy đã không để gia đình tôi tan nát như vậy.

Càng ra ngoài làm nhiều, tôi càng muốn rời bỏ người vợ này. Cô ấy cách xa tôi quá nhiều về cách nghĩ, cách sống. Khi tạm tin tôi đã không còn có nhân tình ở bên ngoài, vợ bắt đầu đi cúng bái, lễ chùa. Cô làm đủ mọi bùa chú vì cô tin tôi có bồ vì tôi bị bỏ bùa. Cô không bao giờ nghĩ rằng lí do cho chuyện này là do chính cô ấy. Thầy bói lúc nào cũng ở trong nhà tôi. Ông lầm rầm những điều tôi không biết. Tôi mệt mỏi.

Giang không làm khó cho tôi. Cô lặng lẽ rời đi. Điều đó càng làm tôi yêu cô hơn. Tôi không biết mình có thể yêu cô đến bao giờ nhưng tôi biết, hiện tại tôi yêu cô ấy, không phải là vợ tôi. Nhưng khi Giang từ chối những quan tâm của tôi, tôi lại nghĩ có lẽ tôi nên quay lại và cố cứu lấy gia đình mình. Vợ chồng tôi cứ rùng rình giữa những sóng gió như thế. Cũng có khi mối quan hệ của chúng tôi yên ổn được một thời gian. Bữa cơm gia đình có đầy đủ cả 3 người. Vợ tôi thôi không ghen tuông, không bói toán, không đi theo tôi ở khắp mọi nơi nhưng vợ lại lao vào cờ bạc. Những món nợ chồng chất. Vợ tôi đi biền biệt mà đến tôi là chồng cô ấy cũng không biết cô đi đâu. Tôi chỉ có thể tha thứ cho vợ một lần. Đến lần thứ hai, tôi để vợ tự giải quyết với những vấn đề cô tự gây ra cho mình.

Vợ tôi đi trốn nợ, tôi lại thênh thang đến với người tôi yêu mà chẳng lo ai ngăn cản. Con trai cũng biến mất. Con chỉ liên lạc với tôi khi cần tiền. Mọi thành viên trong gia đình lạ lùng và bất hạnh. Tôi thậm chí còn quên đi rằng tôi là kẻ đã có vợ, đã có con. Tôi nghĩ mình là một kẻ vô trách nhiệm nhưng dù có muốn cũng chẳng ai nhận trách nhiệm tôi muốn thực hiện. Tôi chỉ mong vợ sẽ giải thoát cho tôi khỏi những dằn vặt ngày ngày cô ấy găm vào người tôi.

Tôi ngoại tình, vợ vẫn không chịu buông tha, Bạn trẻ - Cuộc sống, Ngoai tinh, ke thu ba, chuyen tinh yeu, hanh phuc, chuyen chong vo
Giang là ánh sáng duy nhất khiến tôi cảm thấy cuộc đời mình không quá buồn bã (Ảnh minh họa)
Vợ tôi biến mất nhưng vẫn không quên gọi điện “nhắc nhở” tôi không được ngoại tình. Vợ nói nếu tôi muốn bỏ cô thì tôi chỉ được tay trắng ra đi. Tất cả mọi thứ phải để lại cho cô ấy. Lúc mới đầu, tôi còn chần chừ vì cơ nghiệp tôi đã vất vả gây dựng lên chẳng nhẽ lại dễ dàng mất đi như thế. Nhưng rồi tôi muốn sống một cuộc sống bình yên và thanh thản  hơn là việc có nhiều tiền mà phải chịu khổ tâm. Tôi đồng ý nhưng vợ tôi lại nói vợ không muốn li hôn nữa. Tôi không thể bỏ vợ vì cô ấy biết bí mật của tôi, một bí mật mà nếu chỉ cần ngoài tôi và cô ấy, có người thứ ba biết nữa thì có lẽ, tôi sẽ không thể sống như một con người bình thường được nữa. Vợ mang bí mật ấy ra để làm bình phong an toàn cho cô ấy. Một khi cô ấy không đồng ý thì tôi chắc chắn không thể rời khỏi cô.

Hôm nay tôi nói với Giang về điều đó. Tôi nói rằng dù rất muốn cho cô một thân phận, muốn cô không phải khổ sở với cảnh bị đánh ghen và dè bỉu của người đời. Giang không đáng phải chịu những cảnh đó vì một gã như tôi. Nhưng cô nói là cô không quan tâm. Nói nếu chuyện li hôn làm tôi gặp điều không tốt, tôi hoàn toàn có thể không làm chuyện đó. Thứ Giang quan tâm là tôi có yêu cô hay không. Cô không bao giờ muốn tôi cảm thấy cô bị thiệt thòi khi yêu tôi. Điều đó làm cô thấy mình bỗng dưng trở nên đáng thương và chuyện của chúng tôi trở thành câu chuyện tình tồi tệ. Cô luôn động viên tôi rằng yêu tôi, cô vẫn được tự do, điều đó đối với cô thật tốt. Tôi thấy đau lòng khi cô gái nhỏ nói như vậy. Cô còn cả tương lai phía trước nhưng cô không quan tâm tới nó chỉ vì tôi. Cô là ánh sáng duy nhất khiến tôi cảm thấy cuộc đời mình không quá buồn bã. Và tôi thực sự muốn lấy người con gái này làm vợ, được kề cạnh bên cô và chăm sóc cô.

Lá đơn li hôn tôi đã viết không biết bao nhiêu lần. Lần nào cũng bị vợ xé tan nát và cô ta chì chiết tôi bằng đủ thứ kinh khủng nhất. Từ bao giờ vợ tôi đã trở thành người biết văng tục, biết chửi người như dân chợ búa. Tôi có lỗi với cô ấy nhưng tôi không thể chuộc lỗi. Tôi chỉ muốn rời xa cô.

Tôi không thể cố gắng cho cái gia đình này nữa. Tôi không biết làm thế nào để bỏ được cô ta? Làm thế nào để cô ta buông tha tôi? Chỉ có thể li hôn, chúng tôi mới có thể tìm thấy hạnh phúc cho chính mình. Chúng tôi có lẽ đã hết duyên nợ với nhau. Chỉ có vợ là vẫn muốn kéo nó dài ra. Tôi không biết làm thế nào để kết thúc cuộc hôn nhân này trong êm đẹp. Tôi thực sự bế tắc và cảm thấy cuộc đời mình đang trôi dần về phía địa ngục.

TAGS: Ngoai tinh 24h, ke thu ba 24h, chuyen tinh yeu 24h, hanh phuc 24h, chuyen chong vo
24H.COM.VN (Theo Đang yêu)
This entry was posted in NGOISAO24H.COM, sao24h. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

