Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn

Giọng ca ‘Mắt nai cha cha cha’ tái xuất cùng hai album mang hai phong cách hoàn toàn đối lập.


Giọng ca ‘Mắt nai cha cha cha’ tái xuất cùng hai album mang hai phong cách hoàn toàn đối lập

Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn

Bìa đĩa Bay trong đêm vừa phát hành của Hồng Ngọc
Nếu Lời khó nói là bộ sưu tập những bản pop ballad tiếp nối thành công của Hồng Ngọc từ album đầu tiên thì Bay trong đêm lại là lời cảm ơn dành tặng các khán giả từng yêu mến và gắn bó nhiều năm với hình ảnh sôi động của Hồng Ngọc trên sân khấu.
Lời khó nói gồm những sáng tác mới của Quang Mẫn, Quốc Vũ, Trương Lê Sơn… rất phù hợp với chất giọng đặc biệt của Hồng Ngọc. Với album này, dường như Hồng Ngọc đã quay trở lại không gian âm nhạc tươi trẻ và hoàn toàn refresh sau album nhạc xưa phát hành năm 2010. Và cô đặc biệt ấn tượng với ca khúc Lời chưa nói của nhạc sĩ Lê Quang: “Đó là bài hát tâm đắc nhất mà anh Quang đã viết riêng cho tôi. Hơn một năm tôi không được làm việc với anh Lê Quang, cảm thấy trống vắng điều gì đó. Thế nên tôi nói với anh, tôi muốn nhờ anh làm một album và anh viết bài hát đó đúng với tâm trạng, với con người tôi. Lê Quang như một người anh, một người hiểu rõ từng giai đoạn sống và cả những đổ vỡ, mất mát cũng như những hạnh phúc, thành công của tôi từ ngày đầu tiên vào nghề.”

Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn
Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn

Với Bay trong đêm, Hồng Ngọc như lột xác thành một con người với phong cách hoàn toàn khác. Cô đã “trộn đều” nhạc dance và nhạc house, đã mix lại những bản hit từng gắn liền với tên tuổi của mình trong nhiều năm qua để tạo nên những cảm xúc âm nhạc mạnh mẽ và tươi mới.
Hồng Ngọc tâm sự thêm rằng: “Khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh và những ca khúc remix này của tôi trên sân khấu, đặc biệt là không gian âm nhạc phòng trà, quán bar. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi muốn giới thiệu với khán giả một đĩa nhạc hoàn chỉnh, để mọi người có thể cảm nhận được nhiều hơn về dòng nhạc này cũng như một góc khác trong phong cách âm nhạc của tôi.”
Cùng với việc phát hành 2 album mới, Hồng Ngọc cũng tổ chức một đêm nhạc giới thiệu những ca khúc mới nhất vào lúc 20h ngày 4/3/ 2011 tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM). Đây sẽ là cuộc gặp gỡ của Hồng Ngọc với những người bạn, những khán giả thân thiết và giới truyền thông tại TP.HCM. Cô nàng mắt nai cũng dự định sau khi thu xếp công việc ở VN sẽ về Mỹ quảng bá cho Lời chưa nóiBay trong đêm.

Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn
Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn
Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn
Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn
Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn
Hồng Ngọc sexy với short cực ngắn

Quỳnh Anh
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS:hong ngoc cuc sexy, hong ngoc sex voi vay ngan, hong ngoc sex voi thieu vai 24h, ca nhac, sao viet, NGOISAO24H.COM, WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

This entry was posted in ca nhac, hong ngoc cuc sexy, hong ngoc sex voi thieu vai 24h, hong ngoc sex voi vay ngan, NGOISAO24H.COM, sao viet. Bookmark the permalink.

Leave a comment